XL7 Sport Limited của Suzuki là mẫu xe đang được chú ý gần đây, nhờ được trang bị đủ mọi thứ cần thiết chính hãng, lại bảo toàn giá trị cốt lõi về một chiếc xe thực dụng, bền bỉ, dễ dàng lọt vào tầm mắt của những gia đình trẻ.Chưa đầy 2 năm từ khi chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam, XL7 đã giành được sự yêu mến của đông đảo người dùng với hơn 11.000 xe bán ra, đồng hành cùng khách hàng trên khắp nẻo đường của đất nước.
“Chúng tôi ra mắt XL7 hoàn toàn mới với mong muốn khách hàng cảm nhận rằng XL7 chính là chiếc xe đưa bạn thoát khỏi tình hình u ám bao phủ bởi dịch Covid-19. Và sau gần 2 năm ra mắt, XL7 đã cùng hơn 11.000 khách hàng của chúng tôi sẵn sàng cho rất nhiều khởi đầu mới, dự định mới, đồng hành cùng khách hàng qua những khó khăn, thách thức. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, chúng tôi quyết định ra mắt XL7 Sport Limited. Tôi tin rằng Suzuki XL7 là lựa chọn tốt nhất dành cho các khách hàng thích sự đơn giản và mạnh mẽ,” ông Takahara Toshiyuki, Tổng Giám đốc VISUCO chia sẻ.
Client: Suzuki
Production house: Hydra Media